XU HƯỚNG THIẾT KẾ THI CÔNG NHÀ HÀNG NĂM 2020

Hướng đến năm 2020, nhiều chủ nhà hàng đang tự hỏi những loại thiết kế nhà hàng nào sẽ được hiển thị trong năm mới. Giống như các xu hướng thời trang khác nhau phát triển trong suốt cả năm. Để thu hút người tiêu dùng, xu hướng thiết kế nhà hàng cũng thay đổi để lôi kéo khách hàng đói. Đi trước các xu hướng bằng cách lập kế hoạch sửa sang lại hoàn toàn công việc kinh doanh của bạn trong năm tới. Hoặc chỉ đơn giản là nhúng ngón chân vào dòng nước thời thượng bằng cách cập nhật trang trí nhà hàng..

Xu hướng thiết kế nhà hàng năm 2020 có thể được chia thành hai loại chính. Xu hướng khái niệm mà các nhà hàng thiết kế toàn bộ cơ sở và thực đơn của họ. Và các yếu tố thiết kế, đó là những thay đổi nhỏ. Mà nhà hàng có thể tạo cho không gian của họ một cảm giác hiện đại hơn.

Xu hướng thiết kế thi công nhà hàng ý tưởng.

Nhiều nhà hàng mới đang xây dựng doanh nghiệp của họ xung quanh một chủ đề hoặc khái niệm trung tâm. Và những khái niệm đó xoay quanh thiết kế và tổ chức của phòng ăn. Tìm hiểu thêm về các xu hướng thiết kế thi công nhà hàng lớn trong năm 2020:

 Ăn uống chung

Chúng ta đã chứng kiến ​​sự gia tăng của ăn uống trong năm qua. Nhưng nó sẽ tiếp tục phát triển với sự gia tăng của các phòng ăn và ăn uống khái niệm cởi mở hơn. Cung cấp bàn mở và không gian chung tạo ra một bầu không khí xã hội. Và ăn uống độc đáo hoàn hảo cho những người muốn tham gia với cả thức ăn và nhau. Một thiết kế thi công nhà hàng ăn uống chung cũng tối đa hóa không gian ăn uống có sẵn. Với nhiều người ăn cùng một lúc, bạn có thể tăng lợi nhuận tổng thể!

Ăn uống trên sân thượng.

Nhiều khách hàng thích ăn uống bên ngoài, nhưng với nhiều tầng cao và không gian ngoài trời hạn chế ở các thành phố lớn. Trải nghiệm ăn uống trên sân thượng đang trở nên rất phổ biến. Cho dù nhiệt độ ấm hay lạnh, các quán bar và nhà hàng trên tầng thượng đang tạo điều kiện cho khách hàng dùng bữa quanh năm. Cây và ô làm sống động không gian trên sân thượng. Ăn uống trên sân thượng mang đến tầm nhìn đẹp. Và nâng cao trải nghiệm có thể thu hút nhiều người hơn đến nhà hàng của bạn.

KHU VỰC CHỜ ĐỢI VÀ ĐẶT HÀNG ĐƯỢC CHỈ ĐỊNH

Với nhu cầu giao hàng và mua hàng ngày càng tăng. Nhiều nhà hàng đang tạo ra một khu vực giữ thực phẩm cụ thể nơi khách hàng. Và tài xế giao hàng bên thứ ba có thể nhận đơn đặt hàng. Điều này giữ cho những khách hàng đang dùng bữa tách biệt với những người đến chỉ để lấy đồ ăn. Giảm tắc nghẽn trong khu vực đặt hàng của bạn bằng cách tạo một khu vực lấy hàng được chỉ định để giao hàng và mua thực phẩm.

QUÁN CÀ PHÊ DI ĐỘNG

Vận chuyển container cung cấp một cơ hội cho các doanh nhân muốn bắt đầu một nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng kem. Hoặc quán bar mà không mất một tấn tiền cho thuê, cải tạo, thiết bị và trang trí. Container vận chuyển bán di động có thể được đặt gần các bãi biển hoặc công viên để thu hút khách hàng. Đồng thời mang lại cảm giác công nghiệp tự nhiên có thể bị ảnh hưởng bởi các phong cách khác. Những không gian phục vụ thức ăn độc đáo và chi phí thấp này thường đứng thứ hai như một không gian làm việc chung cho khách hàng quen.

Xu hướng thiết kế thi công nhà hàng.

Mặc dù khái niệm thiết kế là chủ đề và nền tảng của nhà hàng của bạn. Các yếu tố thiết kế là các khía cạnh riêng trong việc chọn nội thất thiết kế thi công nhà hàng của bạn mà bạn có thể dễ dàng thay đổi. Chẳng hạn như màu tường , loại ánh sáng hoặc trang trí trong không gian ăn uống của bạn. Dưới đây là một số yếu tố thiết kế nhà hàng sẽ nổi bật trong năm 2020.

BỘ ĐỒ ĂN THỦ CÔNG

Hàng thủ công đã đi vào nhà, văn phòng, và bây giờ là nhà hàng. Ngày càng có nhiều doanh nghiệp thực hiện các bước để hỗ trợ các doanh nghiệp và cửa hàng nhỏ khác tại địa phương. Bằng cách mua bộ đồ ăn thủ công để sử dụng khi phục vụ khách. Đĩa thủ công, đồ thủy tinh và đồ dùng đã và đang làm cho sự hiện diện nhiều hơn trong các chuỗi nhà hàng có giá trị trong hàng thủ công.

 YẾU TỐ GỖ.

Để thực hiện một cảm giác tự nhiên hơn nữa, các nhà hàng đang hướng về việc mang các yếu tố ngoài trời, trong nhà. Bằng cách thêm một bức tường làm bằng gỗ, ghế, bình hoa. Hoặc thậm chí là chân đèn kết cấu bằng gỗ. Bạn có thể làm cho nhà hàng của bạn trở nên ấm cúng hơn nhiều. Thêm các yếu tố gỗ có thể đơn giản như một trạm tiếp viên mới, ghế dài trong khu vực chờ của bạn hoặc bàn mới trong phòng ăn của bạn.

TRỘN VÀ KẾT HỢP ĐỒ NỘI THẤT

Cái nhìn có chủ ý hoặc vô tình của đồ nội thất kết hợp đã là một xu hướng trong phong cách dân cư. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi xu hướng này đi vào không gian thương mại và nhà hàng. Các đồ nội thất tương phản cung cấp một ngôi nhà chào đón của người Bỉ cảm thấy rằng khách hàng quen sẽ yêu thích khi bước vào doanh nghiệp của bạn. Kết hợp xu hướng này bằng cách chọn ghế từ cùng một tông màu, nhưng với các phong cách khác nhau. Gối cũng là một điểm nhấn kết hợp tuyệt vời là tốt. Và có thể được sử dụng trong chỗ ngồi trong gian hàng.

 CÂY VÀ KHÔNG GIAN XANH

 Lời khuyên khi thiết kế thi công nhà hàng hợp xu hướng.

Trong tất cả các xu hướng thiết kế mới nổi này. Có một vài điểm chung mà bạn nên ghi nhớ khi cập nhật trang trí nhà hàng của mình.

Khách hàng muốn có thức ăn dễ dàng hơn

Một trong những khía cạnh quan trọng nhất đối với thực khách. Là có thể truy cập các đơn đặt hàng trực tuyến của họ tại điểm đón dễ dàng hơn nhiều. Với sự gia tăng của đặt hàng điện thoại di động. Nhiều khách hàng đang tùy chỉnh một đơn đặt hàng trên điện thoại của họ và nhận nó. Hoặc có một dịch vụ giao hàng của bên thứ ba nhận được cho họ. Khi họ đến nơi, đơn giản như đi vào và tìm thứ tự trên quầy được chỉ định để nhận. Và đi ra ngoài với thức ăn của họ. Điều này mất ít thời gian hơn vì thực phẩm đã được thanh toán và khách hàng không phải đợi lâu để nhận được đơn đặt hàng.

Mọi người muốn có một môi trường ăn uống tự nhiên và thoải mái hơn

Từ ý tưởng thiết kế chỗ ngồi chung cho đến kết hợp các điểm nhấn bằng gỗ và bộ đồ ăn thủ công. Các nhà hàng nên cố gắng tạo ra một thẩm mỹ mời gọi cho phép khách hàng cảm thấy như ở nhà. Tạo các khu vực ăn uống ấm áp và mời gọi khuyến khích sự tương tác giữa các khách hàng nhưng cũng khiến họ quay lại nhiều hơn.

Xu hướng trong ngành dịch vụ thực phẩm luôn thay đổi và điều chỉnh. Dựa trên xã hội và những gì phổ biến với người tiêu dùng. Xu hướng thiết kế thi công nội thất nhà hàng thay đổi thường xuyên. Để luôn cập nhật và hấp dẫn khách hàng. Cho dù bạn chọn sửa sang lại hoàn toàn hoặc thực hiện một vài cập nhật để duy trì xu hướng. Thực khách của bạn sẽ nhận thấy những nỗ lực của bạn đến năm 2020!

>> Xem thêm: Nhà ở Homestay lắp ráp, xu hướng Mô hình kinh doanh du lịch hot hiện nay

Nội thất Hoa Sơn luôn mang đến cho bạn một sản phẩm và dịch vụ tốt nhất có thể. Chúng tôi hiện đang cố gắng sáng tạo và làm việc chỉnh chu từng công đoạn một để tạo nên một thành quả ấn tượng và nổi bật đúng với mọi yêu cầu của khách hàng. Niềm vui và lòng tin của khách cũng chính là nguồn động lực thúc đẩy chúng tôi ngày càng phát triển và tiến xa hơn nữa.


Gỗ + NỘI THẤT HOA SƠN
🎯 Văn phòng: 702/120 Lê Đức Thọ, P15, Gò vấp, HCM.
📌 Xưởng sản xuất: TX 52, Thạnh Xuân, Quận 12, HCM.
☎️ Điện thoại: 0283.620.5789
📞 Hotline: 090.303.7747