Mẫu Bàn Ăn Thông Minh Hot Nhất Năm 2023

10+ Mẫu Bàn Ăn Thông Minh Hot Nhất Năm 2023

Bạn có tò mò đâu là những mẫu bàn ăn thông minh đáng mua nhất vào năm 2023? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây, Hoa Sơn sẽ giới thiệu cho bạn 10+ mẫu bàn ăn thông minh bán chạy nhất, hứa hẹn vẫn tiếp tục tạo chứng tỏ được sức hút trong tương lai nhờ thiết kế hiện tại, tiện lợi.

Bàn ăn thông minh là gì? Tại sao nó được các gia đình ưa chuộng?

Bàn ăn thông minh là bàn ăn được thiết kế với nhiều chức năng sử dụng dù là bàn ăn, bàn trà hay bàn làm việc đều mang đến sự tiện lợi và tiết kiệm diện tích tối đa.

Hầu hết các loại bàn ăn thông minh trên thị trường đều có đặc điểm: đường nét thiết kế đơn giản, dễ dàng gấp gọn và điều chỉnh linh hoạt theo nhu cầu sử dụng, phù hợp với gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

Những mẫu bàn ăn thông minh thu hút người dùng vì:

– Tích hợp nhiều tính năng tiện dụng: xếp gọn tường, gấp gọn, mở rộng khi đông người.

– Tiết kiệm diện tích, rất thích hợp cho nhà ở hoặc căn hộ có diện tích nhỏ, khu trọ sinh viên …

– Tạo không gian mới độc đáo cho căn phòng.

– Dễ dàng di chuyển,

Những Mẫu Bàn Ăn Thông Minh Hot Nhất Năm 2023 nào đáng mua hiện nay?

Bàn ăn thông minh kéo dài

Bàn ăn thông minh kéo dài là mẫu bàn ăn có thể tăng thêm diện tích mặt bàn khi cần thiết. Đây là mẫu bàn ăn có thể biến tấu dễ dàng từ 4 ghế đến 12 ghế, từ bàn ăn gia đình thành bàn ăn nhiều tiệc nhanh chóng. Dưới mặt bàn thường được thiết kế hệ thống ray trượt, nhằm dễ dàng cho quá trình kéo dài hoặc gấp gọn mặt bàn.

Bàn ăn gấp thông minh

Đặc điểm nổi bật của bàn ăn gấp thông minh là khả năng gấp gọn treo tường, nâng lên hạ xuống dễ dàng, tiết kiệm diện tích tối đa. Mẫu bàn này có thể được làm bằng chất liệu gỗ (gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp). Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn có thể biến ngay chiếc kệ thành mẫu bàn ăn độc đáo

Bàn ăn thông minh với ghế gấp

Đặc điểm chung của những thiết kế bàn ăn được lưu trữ thông minh. Những chiếc ghế có thể gấp gọn vào mặt bàn, giúp tối ưu hóa không gian. Các sản phẩm bàn ăn này có nhiều kiểu dáng, mẫu mã, phù hợp với gia đình khoảng 2, 3 hoặc 5 – 6 người (tùy kích thước).

Bàn ăn kết hợp bàn trà

Thiết kế bàn ăn kết hợp bàn trà đa năng rất phù hợp với những gia đình có căn bếp nhỏ xinh, phù hợp với những gia đình nhỏ khoảng 2-4 thành viên. Trên thị trường hiện nay, dòng bàn ăn thông minh này ngày càng hot nhờ chính sự đơn giản và tinh tế.

Về chất liệu, bàn ăn kết hợp bàn trà có thể bằng gỗ, kết hợp với các thanh sắt hoặc inox. Hệ thống lò xo nâng đỡ, giúp người dùng kéo, đẩy, nâng dễ dàng.

Bàn ăn kết hợp tủ bếp

Đây là mẫu bàn ăn gắn liền với tủ bếp có thể kết hợp mở rộng gầm xe và trở thành nơi để đồ đạc, đổ rác. Loại bàn này thường dài và hẹp theo chiều ngang, người ngồi ăn thường song song.

Những tính năng nổi bật của loại bàn này phải kể đến như: bàn ăn được cất gọn gàng trong ngăn kéo, nếu cần có thể kéo ra. Phần kệ phía trên dùng để đựng các vật dụng cần thiết trong gia đình như cốc, đĩa, rượu … Một số sản phẩm có bánh xe giúp di chuyển dễ dàng mọi nơi trong nhà.

Cần lưu ý những gì khi chọn mua bàn ăn thông minh

Lựa chọn nội thất thông minh không còn là điều khó khăn đối với nhiều người nhưng vẫn cần lưu ý một số điều sau để không phải hối tiếc khi mua phải sản phẩm không ứng ý:

Xác định vị trí đặt bàn ăn để lựa chọn sản phẩm có kích thước, kiểu dáng phù hợp.

Chất liệu của bàn ăn được làm bằng kính, kim loại và gỗ.

– Xác định vị trí đặt bàn ăn để lựa chọn sản phẩm có kích thước, kiểu dáng phù hợp.

– Lựa chọn kích thước bàn ăn phù hợp với không gian ngôi nhà. Giúp sắp xếp, tổ chức nội thất phòng bếp một cách khoa học. Đồng thời tạo không gian di chuyển quanh bếp thoải mái.

– Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của nhiều người thì nên mua bàn ăn lớn hơn. Nhu cầu sử dụng hàng ngày để tiện cho những lúc nhà có khách. Vì là bàn ăn thông minh nên dù có kích thước lớn hơn nhưng vẫn có thể gấp gọn lại. Không chiếm quá nhiều diện tích.

– Chất liệu của bàn ăn có thể được làm bằng kính, kim loại và gỗ.

– Khi sử dụng bàn ăn thông minh, việc gấp gọn là rất quan trọng. Vì vậy, trước khi chọn mua sản phẩm này, bạn nên kiểm tra xem việc nâng, đẩy, gấp gọn có dễ dàng hay không.

– Khi mua đồ nội thất online nên chọn địa chỉ uy tín. Hỏi kỹ về chính sách bảo hành hay đổi trả, chi phí vận chuyển.

Nội thất thông minh đang dần trở thành xu hướng tiêu dùng mới trong nhiều gia đình hiện đại. Chính vì vậy, bàn ăn thông minh là sản phẩm được nhiều gia chủ lựa chọn bởi tính tiện dụng. Tiết kiệm diện tích tối đa, phù hợp với mọi không gian sống. Đặc biệt là những ngôi nhà có diện tích nhỏ.