Chuyên bán bàn ăn xếp gọn thông minh giá rẻ tại TP HCM

Nếu như chúng ta lo lắng với các căn bếp nhỏ, không biết nên sử dụng loại bàn ăn nào? Thì lời khuyên dành cho các bạn chính là chọn ngay cho mình chiếc bàn ăn gấp gọn nhé. Bàn ăn thông minh bàn ăn xếp gọn đúng như cái tên của nó là loại bàn không chỉ có 1 chức năng duy nhất là làm bàn. Mà nó kết hợp rất nhiều những tiện ích khác nhau, có thể vừa là bàn ăn vừa là tủ rượu, có thể vừa là bàn ăn, vừa là tủ đựng đồ,…

# Chất liệu bàn ăn xếp gọn

chuyen-ban-ban-an-xep-gon-thong-minh-tai-tp-hcm

Ngày nay, tầm quan trọng của bàn ghế đối với đời sống của chúng ta. Bởi sự tiện lợi, dễ sử dụng, gia thành rẻ. Nhưng ít ai biết được những bộ bàn ghế không còn đơn giản chỉ là những vật dụng bình thường. Được thiết kế đa dạng, dễ mua, vốn phải có trong nhà hoặc mỗi căn phòng.

Bàn được làm tử chất liệu gỗ sồi tự nhiên nhập khẩu. Bề mặt bàn được sơn PU xử lý chống thấm sáng bóng. Giúp cho bàn chống nước và chống xước một cách hiệu quả. Chân bàn được phủ sơn 3 lớp cao cấp, tiêu chuẩn E0.

Sản phẩm của không chỉ đẹp hơn về mỹ quan mà còn mang lại độ bền chắc lâu dài. Đã qua xử lý chống cong vênh, mối mọt bằng công nghệ mới. Sản phẩm thân thiện và an toàn cho sức khỏe gia đình và môi trường.

# Đặc điểm bàn ăn gấp gọn thông minh

Một món đồ nội thất không chỉ mang tính thẩm mỹ mà ít nhất cũng phải gây ấn tượng. Hơn nữa, là sự phù hợp không gian, đáp ứng tiện nghi, vừa đủ tinh tế cho một cuộc sống.

chuyen-ban-ban-an-xep-gon-thong-minh-tai-tp-hcm
𝙈𝙤̣̂𝙩 𝙮́ 𝙩𝙪̛𝙤̛̉𝙣𝙜 𝙝𝙤𝙖̀𝙣 𝙝𝙖̉𝙤 𝙜𝙞𝙪́𝙥 𝙣𝙝𝙖̀ 𝙤̛̉ 𝙩𝙝𝙚̂𝙢 𝙥𝙝𝙖̂̀𝙣 𝙜𝙤̣𝙣 𝙜𝙖̀𝙣𝙜 𝙫𝙖̀ 𝙩𝙝𝙤̂𝙣𝙜 𝙩𝙝𝙤𝙖́𝙣𝙜.
  • Thiết kế thông minh, tinh tế và sang trọng. Khai thác triệt để tính năng sử dụng của sản phẩm, không chỉ ở vai trò bàn ăn mà còn nhiều chức năng đi kèm khác.
  • Tiết kiệm không gian sống, giúp nhà chật trở nên thoáng đãng hơn nhờ khả năng xếp gọn thông minh.
  • Bàn được xếp gọn và đóng, mở khi sử dụng. Đem lại cảm giác thích thú khi sử dụng với các thao tác gấp duỗi linh hoạt.
  • Sản phẩm thân thiện với môi trường, đạt tiêu Chuẩn.
  • Chất liệu: Gỗ sồi tự nhiên, đã qua xử lý chống cong vênh, mối mọt. Mặt bàn có khả năng chống thấm nước. Khó trầy xước , những vết xước nhẹ sẽ không ảnh hưởng đến mặt bàn.

# Giá bàn ăn xếp gọn tại TP HCM

Chọn mua bàn ăn gấp gọn thông minh loại giá rẻ TP HCM hay tại bất kì đâu cũng khiến các bà nội trợ băn khoăn. Bởi các mặt hàng hiện nay khá đa dạng và các cửa hàng mọc lên như nấm. Giá bàn phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố như nguyên vật liệu, kích thước , kiểu dáng cũng như vị trí mà bạn muốn mua. Mua giường tại các thành phố lớn tiền thuê mặt bằng cao thì không thể có lựa chọn nào tối ưu.

chuyen-ban-ban-an-xep-gon-thong-minh-tai-tp-hcm
Chuyên bán bàn ăn xếp gọn thông minh tại TP HCM

Nội Thất Hoa Sơn không chỉ chuyên bán bàn ăn xếp gọn giá rẻ mà công ty còn chú trọng đến sự tiện dụng, khả năng thích ứng cao trong tất cả không gian lớn nhỏ khác nhau.

Mẫu bàn ghế của Hoa Sơn sẽ đáp ứng được nhu cầu về kích thước, màu sắc, số lượng theo đúng yêu cầu của khách. Nhằm mang lại sự tin tưởng và hài lòng cho quý khách hàng. Hãy nhanh tay liên hệ đến chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

>>> Xem thêm: Bàn ăn xếp gọn thông minh dành cho những căn bếp hẹp

ƯU ĐÃI KHI MUA BÀN ĂN XẾP GỌN TẠI HOA SƠN

  • Bảo hành 1 năm lỗi kỹ thuật cho các sản phẩm
  • Miễn phí vận chuyện và lắp đặt tại TP HCM

LIÊN HỆ đặt hàng ngay để được chiêu ưu đãi nhiều hơn

#Gỗ + NỘI THẤT HOA SƠN
𝗩𝗮̆𝗻 𝗽𝗵𝗼̀𝗻𝗴: 𝟳𝟬𝟮/𝟭𝟮𝟬 𝗟𝗲̂ Đ𝘂̛́𝗰 𝗧𝗵𝗼̣, 𝗣𝟭𝟱, 𝗚𝗼̀ 𝗩𝗮̂́𝗽, 𝗛𝗖𝗠.
𝗫𝘂̛𝗼̛̉𝗻𝗴 𝘀𝗮̉𝗻 𝘅𝘂𝗮̂́𝘁: 𝗧𝗫 𝟱𝟮, 𝗧𝗵𝗮̣𝗻𝗵 𝗫𝘂𝗮̂𝗻, 𝗤𝘂𝗮̣̂𝗻 𝟭𝟮, 𝗛𝗖𝗠.
Đ𝗶𝗲̣̂𝗻 𝘁𝗵𝗼𝗮̣𝗶: 𝟬𝟮𝟴𝟯.𝟲𝟮𝟬.𝟱𝟳𝟴𝟵
𝗛𝗼𝘁𝗹𝗶𝗻𝗲: 𝟬𝟵𝟬.𝟯𝟬𝟯.𝟳𝟳𝟰𝟳
𝗘𝗺𝗮𝗶𝗹: 𝘁𝗵𝗶𝗲𝘁𝗸𝗲@𝗵𝗼𝗮𝘀𝗼𝗻.𝘃𝗻