Top mẫu kệ trưng bày sữa, kệ để sữa đẹp & rẻ nhất 2023

Sữa là một trong những sản phẩm bán chạy và là nhu cầu thiết yếu của tất cả mọi người. Số người kinh doanh mô hình cửa hàng sữa ngày càng nhiều và cạnh tranh nhau về quy mô, sự hiện đại. Theo đó, rất nhiều cửa hàng đã đầu tư những mẫu giá kệ trưng bày sữa mới nhất để giúp trưng bày sản phẩm đẹp hơn, chuyên nghiệp hơn và thu hút khách hàng hơn.

Các mẫu giá kệ trưng bày sữa đẹp, chất lượng, giá tốt

Sữa là sản phẩm luôn nằm trong danh sách các mặt hàng tạp hóa bán chạy nhất hiện nay. Không chỉ dành cho trẻ em mà mọi đối tượng đều cần bổ sung nguồn thực phẩm này. Khi bạn đi đến bất cứ cửa hàng, siêu thị nào thì đây cũng là mặt hàng có thể dễ dàng tìm thấy. Với nhu cầu sử dụng cao như vậy, hiện nay còn có không ít cửa hàng, siêu thị mở ra để chuyên kinh doanh mặt hàng này.

Nếu bạn cũng đang có cùng ý tưởng hãy cùng hoason.vn tham khảo một số mẫu giá kệ trưng bày sữa đẹp, giá tốt đang được các chủ cửa hàng sữa cực kì ưa chuộng hiện nay sau đây:

Giá kệ trưng bày sữa lưng lưới 

Kệ trưng bày sữa lưng lưới là loại kệ để hàng siêu thị thu hút các chủ cửa hàng nhất hiện nay. Kệ được sử dụng để trưng bày các sản phẩm sữa và các mặt hàng khác trong siêu thị, siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa, cửa hàng sữa, đại lý sữa.

TOP-mau-quay-ke-trung-bay-sua-dep-re-1

Mẫu kệ này luôn là lựa chọn số 1 bởi 3 ưu điểm:

+ So với các loại kệ khác thì kệ lưới siêu thị có giá thành rẻ hơn, phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng. Vì thế, đây cũng là yếu tố để khách hàng lựa chọn loại giá kệ này.

+ Kệ lưới là loại kệ siêu thị có phần thân trụ (lưng) được ốp bằng tấm lưới nên khi bày hàng vẫn có những khoảng lỗ trống giúp cửa hàng, siêu thị thông thoáng hơn. Khách hàng dễ tìm kiếm sản phẩm, chủ cửa hàng dễ dàng quản lý hàng hóa, sản phẩm trong cửa hàng hơn.

+ Ngoài trưng bày mặt hàng sữa thì kệ lưới cũng là lựa chọn làm kệ trưng bày cho đa dạng các loại sản phẩm khác như đồ nhựa, mỹ phẩm, bánh kẹo,… Cụ thể, mời bạn đọc xem cách trưng bày sản phẩm đẹp mắt để trưng bày các mặt hàng tối ưu nhất.

Kệ để hàng lưng lưới thường sẽ có 2 loại là kệ dày 0,8ly và kệ mỏng 0,5 ly. Kệ có các kích thước khác nhau, tùy vào nhu cầu sử dụng để khách hàng lựa chọn mẫu kệ phù hợp:

  • Kệ đơn lưng lưới chiều cao 120cm, 150cm, 180cm và chiều dài 70cm, 90cm và 120cm.
  • Kệ đôi lưng lưới có chiều cao 120cm, 150cm, 180cm và chiều dài 90cm và 120cm.

Mẫu giá kệ trưng bày sữa tôn đục lỗ

Khác với kệ lưng lưới, kệ tôn lỗ có mặt ốp phía sau là tấm tôn liền được đục lỗ nhìn hình thức rất đẹp, sang trọng và bắt mắt. Nếu bạn đang cần một mẫu kệ trưng bày sữa đẹp, chắc chắn thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Kệ có độ chắc chắn và chịu lực tốt. Loại giá kệ bày hàng này trưng bày được đa dạng hàng hóa như các sản phẩm sữa, sách vở, các loại đồ điện dân dụng,…

TOP-mau-quay-ke-trung-bay-sua-dep-re.png-2

Kệ để sữa tôn đục lỗ cũng gồm có nhiều kích thước khác nhau như, nhu cầu sử dụng của khách hàng thế nào thì sẽ lựa chọn kích thước phù hợp, cơ bản có những kích thước sau:

  • Kệ đơn tôn lỗ chiều cao 120cm, 150cm, 180cm và chiều dài 70cm, 90cm và 120cm
  • Kệ đôi tôn lỗ có chiều cao 120cm, 150cm, 180cm và chiều dài 90cm và 120cm.

Kệ để sữa lưng tôn liền 

Trong các bước chuẩn bị mở siêu thị mini thì không thể thiếu bước đầu tư thiết bị giá kệ bày hàng. Kệ tôn liền có mặt lưng phía sau được ốp bằng tấm tôn liền chắc chắn ghép vào trụ nên kệ chịu lực lớn, nhìn rất chắc chắn, tính thẩm mỹ cao nên giá thành cũng đắt hơn chút so với 2 loại kệ lưới và kệ tôn lỗ. Kệ có nhiều kích cỡ, màu sắc khác nhau, thích hợp trưng bày các sản phẩm sữa hoặc các loại đồ điện gia dụng, cửa hàng điện máy,…

Kệ để sữa tôn liền gồm có nhiều kích thước khác nhau, phổ biến có các kích thước như sau:

  • Kệ đơn tôn liền chiều cao 120cm, 150cm, 180cm và chiều dài 70cm, 90cm và 120cm.
  • Kệ đôi tôn liền có chiều cao 120cm, 150cm, 180cm và chiều dài 90cm và 120cm.

Kệ bán sữa sắt V lỗ

Kệ sắt v lỗ đa năng ngoài công dụng làm kệ kho cho cơ quan, văn phòng, thư viện, kho lưu trữ hay siêu thị,… thì kệ còn được sử dụng làm kệ bán hàng tạp hóa trong cửa hàng, tạp hóa mini rất tiện lợi. Với ưu điểm bền chắc, linh hoạt, lắp ráp và di chuyển dễ dàng, kệ sắt v lỗ Vinatech rất được ưa chuộng sử dụng để trưng bày, bán sữa trong các cửa hàng, siêu thị.

Kệ có các kích thước tiêu chuẩn sau đây:

  • Kích thước: DxRxC: 1 x 0.3 x 2 m (4 – 6 mâm tầng)
  • Kích thước: DxRxC: 1 x 0.4 x 2 m (3 – 6 mâm tầng)
  • Kích thước: DxRxC: 1 x 0.5 x 2 m (3 – 6 mâm tầng)
  • Kích thước: DxRxC: 1 x 0.6 x 2 m (3 – 6 mâm tầng)

>>> Xem thêm: Bỏ túi kinh nghiệm mở siêu thị mini tiết kiệm vốn!

Mua kệ trưng bày sữa chất lượng, giá tốt tại đơn vị uy tín

Sữa là sản phẩm cũng khá nặng, do đó lựa chọn các loại giá kệ sữa cũng phải chất lượng tốt để đảm bảo đủ các yếu tố như: độ thẩm mỹ cao, an toàn khi sử dụng. Theo đó, lời khuyên của các chuyên gia trong ngành sản xuất kệ để hàng là hãy tìm đến những đơn vị sản xuất lâu năm, có uy tín trên thị trường để được trải nghiệm sản phẩm chất lượng và giá tốt hơn những đơn vị trung gian.

TOP-mau-quay-ke-trung-bay-sua-dep-re.png-3

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, có rất nhiều đơn vị sản xuất giá kệ, trong đó Nội thất Hoa Sơn là một trong những đơn vị thi công và thiết kế quầy kệ có kinh nghiệm tại TP. Hồ Chí Minh. Xưởng sản xuất sử dụng nguyên liệu thép nội địa cao cấp, xử lý trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kiểm nghiệm khắt khe và ứng dụng công nghệ phun sơn tĩnh điện tân tiến nên sản phẩm luôn có sự khác biệt về kiểu dáng, màu sắc và bền chắc về chất lượng, chống oxy hóa hiệu quả.

Các chi tiết của kệ như: Chân trụ, mâm, tay bass, nep, rào,… đều được sản xuất chắc chắn, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Khi được lắp ghép với nhau để tạo thành giá kệ hoàn chỉnh luôn đẹp và bền chắc hơn các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Hiện nay, các sản phẩm kệ để hàng hóa của Hoa Sơn đã có mặt ở hầu hết các cửa hàng sữa, các siêu thị lớn nhỏ, đại lý trên khắp các vùng miền cả nước và nhận được đánh giá cao của khách hàng về chất lượng.

Báo giá kệ trưng bày sữa Hoa Sơn sản xuất

Hoa Sơn là đơn vị chuyên sản xuất trực tiếp các loại kệ để hàng trưng bày nên sản phẩm được bán với giá thành rất ưu đãi. Tất cả khách hàng đều được mua với giá gốc từ nhà máy sản xuất, không mất phí qua các bên trung gian.

Giá kệ tôn lưới 330.000  – 2.400.000 đồng Mức giá tham khảo, để biết chi tiết, liên hệ 090 303 7747
Giá kệ tôn đục lỗ 684.000 – 3.175.000 đồng Mức giá tham khảo, để biết chi tiết, liên hệ 090 303 7747
Giá kệ tôn liền 684.000 – 3.175.000 đồng Mức giá tham khảo, để biết chi tiết, liên hệ 090 303 7747

Tham khảo bảng báo giá giá kệ trưng bày sữa

Bảng giá trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, giá kệ có thể thay đổi tùy theo thời điểm và kích thước loại kệ mà bạn lựa chọn. Để nhận báo giá chi tiết, chính xác nhất, vui lòng liên hệ với Hoa Sơn theo thông tin dưới đây:

✔ Văn phòng: 702/120 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh.

✔ Xưởng sản xuất: TX 52, Thạnh Xuân, Quận 12, Hồ Chí Minh.

✔ Điện thoại: 0283.620.5789

✔ Hotline: 090.303.7747

✔ Email: thietke@hoason.vn